
รายงานข่าวจากบริษัท สยามร่วมมิตร จำกัด เจ้าของภัณฑ์ “สยามร่วมมิตร”ได้ออกโฆษณชุดใหม่ ดึงแดน-บีม-โฟร์-มดมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์
เพื่อที่สร้างความจดจำข้าวเกรียบกุ้ง “ ฮานามิ” ในกลุ่มเป้าหมายต่อเนื่อง ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์สินค้าได้อยู่คู่กับ “มิตรภาพความเป็นเพื่อน และการแบ่งปัน ภายใต้สโลแกน “ฮานามิ ข้าวเกรียบ รวยเพื่อน” ทั้งนี้ เพื่อต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น
สำหรับเนื้อหาของโฆษณาชุดนี้ จะเล่าเรื่องราว“ 4 พรีเซ็นเตอร์” เกิดขึ้นในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ สไตล์วัยรุ่นแห่งหนึ่ง เริ่มจากเสียง”กร๊อบ” ต่อมากก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเสียง “กร๊อบ”กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เลือก” พรีเซ็นเตอร์” ทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นศิลปินนักร้องระดับหัวแถวที่ได้รับความนิยมสูง
ส่วนการเดินเรื่องนั้น จะเน้นความสนุกสนานและมิตรภาพของ”พรีเซ็นเตอร์” และเหล่าวัยรุ่นในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ก็ต้องหยุดลง”ฮานามิ” ในมือ”มด” พรีเซ็นเตอร์จอมแก่นของเราหมดลง แต่เหมือนโชคจะเข้าข้างทุกคน”บีม”พี่ใหญ่ สุดหล่อหยิบ”ซองใหม่มาจากเสื้อ ทันทีความสนุกสนานเกิดขึ้นอีกรอบ