"โฟร์" สุดโล่งแม่ตกหลังคาบ้านอาการดีขึ้นแล้ว
6 ตุลาคม 2554 เปิดอ่าน 9,913 ครั้ง




"โฟร์" เผยสุดโล่งแม่ตกหลังคาบ้านอาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงทำกายภาพบำบัด รับ "พิชญ์" ดอดเยี่ยมถึงรพ. ยันถ่านไฟเก่าไม่คุเพราะตนมีคนที่คุยด้วยแล้ว ฟุ้งมีหนุ่มจีบเยอะ แต่ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนเลือกเป็นแฟน

แม้จะเลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว แต่ยังมีข่าวลือว่าหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" นักร้องหนุ่มแห่งวงซี-ควินท์ ออกอาการเป็นห่วงเป็นใยอดีตแฟนสาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" หลังจากที่แม่ของฝ่ายหญิงประสบอุบัติเหตุตกหลังคาบ้าน ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเดือน โดยคนสนิทเล่าว่าหนุ่มพิชญ์ยังคอยส่งข้อความถามไถ่ให้กำลังใจ แถมยังแอบดอดไปเยี่ยมแม่ของสาวโฟร์ที่โรงพยาบาลด้วยตัวเองอีกด้วย แต่กระนั้นสาวโฟร์ก็ยืนยันว่าถ่านไฟเก่าไม่คุแน่นอนเพราะตอนนี้ตนมีหนุ่มที่คุยด้วยอยู่แล้ว



"คุณแม่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แม่แข็งแรงเยอะมาก ตอนนี้ก็คอยกายภาพบำบัด ฝึกเดินต้องฝึกเดินทุกวัน วันละสองรอบ และพักผ่อนเยอะๆ โฟร์เองก็สบายใจขึ้นที่คุณแม่กลับมาพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว ถ้าว่างโฟร์จะมานั่งเล่นกับเขาหาเกมให้เขาเล่น ช่วงที่คุณแม่อยู่โรงพยาบาล 1 เดือนโฟร์ก็พักงานไปเลย ไปดูแลเขา แม่เองกำลังใจดีมาก แม่ของเพื่อนๆ ในกามิกาเซ่ไปเยี่ยมกันเยอะ แม่เขาก็อยากหายเร็วๆ เพราะอยากไปเที่ยวกับเพื่อนเขาแล้ว"

"ตอนที่แม่อยู่โรงพยาบาลพิชญ์เองเขาก็มาเยี่ยมค่ะ แต่ตอนที่เขามาตัวโฟร์ไม่อยู่ แม่โฟร์กับเขาสนิทกันเป็นเรื่องปกติ แม่ก็บอกว่าพิชญ์มาให้กำลังใจ เขาเองก็ไม่ได้คุยกับโฟร์นะคะว่าเขาจะมา แต่เขาไปบอกกับพี่ชายโฟร์ไว้ เขาเองก็เอสเอ็มเอสให้กำลังใจโฟร์เรื่องนี้ตลอด แต่เราไม่ได้คุยกัน ไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ ไม่รู้เลยพูดยากมาก ตอนนี้ปกติก็มีส่งข้อความคุยเรื่องทั่วไป เขาคงไมได้จะมาง้ออะไรเพราะโฟร์เองก็คุยกับคนอื่นแล้ว"

โต้ "แชมป์ วศิษฏ์ ผ่องโสภา" พระเอกเขาชนไก่ ตามจีบ บอกคุยกันมากว่า 3 ปีแล้ว ขอโสดเลือกได้ก่อน โวตอนนี้คุยหนุ่มหลายคน



"โฟร์คุยกับแชมป์มา 3 ปีแล้วค่ะ เขาเป็นเพื่อนที่ดี พอดีวันนั้นถ่ายเอ็มวีอยู่เขาก็โทรมาพอดี เลยมาเยี่ยมที่กอง โฟร์รู้อยู่แล้วถ้าเป็นแฟนแล้วพามากองถ่ายก็คงดูไม่ดี แชมป์เองเขาไม่ได้มาจีบค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้วพี่ๆ มากระโตกกระตากแบบนี้แย่เลย จริงๆ ก็มีคุยแต่ไม่ได้คุยแค่คนเดียว ก็เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ"

"มีทั้งใน และนอกวงการ ก็ไม่รู้ว่าสวยหรือเปล่า แต่ก็เลือก ก็เลือกไปมาดูว่าคนไหนสบายใจเป็นเพื่อนก็คุยเป็นเพื่อน คนไหนคุยแล้วรู้สึกดีกว่าคนอื่นก็รับไว้พิจารณา กับแชมป์คงจะเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรที่จะดีกว่านี้ ไปถามแชมป์แล้วกันค่ะ โฟร์ไม่รู้ เรารู้จักกันมานานถ้าจะเปลี่ยนฐานะเพื่อนมาจีบกันก็ไม่รู้จะยังไง ดูหนังกันกินข้าวกันเป็นเรื่องปกติ เดี๋ยวคิดว่ามีแฟน เรื่องแชมป์ไม่มีอะไรนะคะ"

"แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าตาค่ะ โฟร์ชอบผู้ชายแมนๆ กล้าทำกล้ารับ เป็นผู้ใหญ่ อายุเท่ากันได้ก็จะดี คนในวงการทำงานเหมือนกันก็จะเข้าใจกันดี แต่คนนอกวงการก็ดี เพราะเรื่องจะได้ไม่เยอะ (แสดงว่าคนในวงการมาเยอะกับเรา?) ก็เยอะค่ะ ขอเลือกไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบเลือกรีบแต่งงาน เลือกให้ดีที่สุดแล้วค่อยคบ โฟร์ยังแฮปปี้กับการโสดค่ะ นี่ก็เข้าเดือนที่ 5 แล้ว"

ASTV ผู้จัดการ

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub