โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ
16 เมษายน 2557 เปิดอ่าน 9,110 ครั้ง



โฟร์-ศกลรัตน์ ยิ้มธุรกิจร้านดอกไม้ไปได้สวย ปัดไฮโซ ณัฐ เปิดร้านให้ แพลนเปิดสาขาเพิ่ม เผยธุรกิจที่ร่วมทำกับไฮโซหนุ่มเลื่อนเปิด เหตุงานไม่สมบูรณ์

หันมาจับธุรกิจครั้งแรกกับการเปิดร้านดอกไม้ ทำเอากระแสตอบรับดี สำหรับนักร้อง และนักแสดงสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ตอนนี้เปิดมาได้ 3 เดือนแล้ว แถมล่าสุดสาวโฟร์กำลังจับธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามกับไฮโซ ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร พี่ที่สนิทในตอนนี้อีกด้วย โฟร์เผยให้ฟังดังนี้

"พอเราได้ไปเรียนจัดดอกไม้ แล้วพอจัดเสร็จเลยลงรูปในอินสตาแกรม ปรากฏว่าได้แรงเชียร์ ชมว่าชอบ สวยดี เราเลยคุยกับเพื่อนๆ ว่าเป็นไปได้มั้ยถ้าจะเปิดร้านดอกไม้ แล้วก็ปรึกษากับครอบครัว ซึ่งเขาก็สนับสนุน แล้วใช้ชื่อร้านว่า มอร์นิ่ง กลอรี่ บาย โฟร์ อยู่ที่เฟสติวัล วอล์ค เกษตร-นวมินทร์" โฟร์กล่าว

ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าไฮโซ ณัฐ-ณัฐพล เปิดร้านนี้ให้นั้น นักร้องสาวยืนยันว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จากการเปิดร้าน เป็นเงินของตัวเองทั้งหมด อีกทั้งไฮโซชื่อดังไม่ได้มีหุ้นส่วนแต่อย่างใด

"โฟร์ไม่ได้หุ้นกับใคร โฟร์เปิดร้านเอง สำหรับตอนนี้ร้านเปิดมาได้ 3 เดือนแล้ว กระแสตอบรับดี เป็นธุรกิจแรกเล็กๆ ร้านเล็กๆ เราไม่ได้คิดว่ามันเป็นธุริจจ๋า ตีว่าเดือนหนึ่งต้องได้เท่าไหร่ ใจเราชอบ มีความสุขที่ได้เปิด (ลงทุนไปเยอะไหม) เยอะเหมือนกัน ประมาณเกือบ 5 แสน ทำให้มันดีให้เต็มที่ ถามว่าจะขยายสาขาไหม มีคิดไว้นะ แต่ขอทำตรงนี้ไปอีกสักพักหนึ่ง เพราะเพิ่งเปิดได้ 3 เดือนเอง ให้อยู่ตัวก่อน" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้กับไฮโซ ณัฐ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ได้เจอกันตอนงานบุญ

"เจอกันงานทำบุญซะส่วนใหญ่ ล่าสุดก็เพิ่งไปเททองหล่อพระด้วยกันมา (ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันหรือเปล่า) ไม่ใช่หรอก คุณแม่ชอบทำบุญก็จะชวนไปหมด พอคุณแม่ชวนพี่ณัฐปุ๊บ พี่ณัฐถามเลยว่าที่ไหน เราเลยรู้สึกว่าเข้าขากับแม่เลย (ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้) ไม่ได้กั๊ก แต่นี่ไม่ได้เป็นแฟนจริง เป็นพี่น้องกันจริงๆ โฟร์กับพี่ณัฐกำลังจะทำธุรกิจร่วมกัน เกี่ยวกับความสวยความงาม เราทำด้วยกันมาจะหนึ่งปีแล้ว แต่ว่ามันยังไม่สมบูรณ์ เลยต้องเลื่อนเปิดไปก่อน เดิมวางไว้จะเปิดมีนาคม" โฟร์กล่าวสรุป

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub