โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย
11 มิถุนายน 2557 เปิดอ่าน 52,066 ครั้ง



ร่วมสร้างกุศล ด้วยน้ำใจ โฟร์–ศกลรัตน์ วรอุไร และ เมริสซ่า รอส นักแสดงละคร ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน ร่วมสานต่อ โครงการ อาร์เอส กิ๊ฟ แบค สนับสนุนให้ศิลปินทำดี ชวนร่วมทำบุญ เนื่องในโอกาส 100 ปี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำ เข็มวันอานันทมหิดล ราคา 100 บาท หารายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย สมทบ มูลนิธิอานันทมหิดล ช่วยเหลือ พระภิกษุอาพาธ ผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสบทบ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย สอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ โทร 02-2564183

โฟร์ กล่าวว่า "คนไทยใจบุญต้องช่วยกันค่ะ เพราะยังมีพระภิกษุอาพาธ ผู้ป่วยยากไร้จำนวนมากที่รอความช่วยเหลือในด้านการรักษา โฟร์ว่ากำลังทรัพย์จะมากหรือน้อยไม่สำคัญ คนไทยช่วยกันคนละนิด คนละหน่อย ก็สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้ รวมถึงความพร้อมในด้านอุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย พร้อมในการรักษา และเพียงพอที่จะรองรับผู้ป่วยจำนวนมาก การทำบุญกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันถือว่าเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มาก มาร่วมทำบุญกันเยอะๆ นะคะ"

เมริสซ่า เสริมว่า "ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการบอกบุญที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เพราะรายได้จากการจำหน่ายเข็มอานันทมหิดล และการร่วมบริจาคเงิน ทุกคนจะได้มีส่วนในการช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ ผู้ป่วยยากไร้ และเด็ก ซึ่งขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา มาร่วมกันเป็นผู้ให้ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เข็มอานันทมหิดล ราคา 100 บาท สามารถต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยได้ เมเชื่อว่าผู้ให้ก็สุขใจ ผู้รับก็อิ่มใจเช่นเดียวกัน มาร่วมสร้างกุศล ด้วยน้ำใจของคนไทย เพื่อเพื่อนมนุษย์กันค่ะ"

อาร์เอส

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub