"โฟร์-พิชญ์" พลังรักษ์...ช่วยโลก "ปิดไฟ 1 ชั่วโมง ลดโลกร้อน"
14 มีนาคม 2555 เปิดอ่าน 15,138 ครั้ง






ควงคู่กันมาร่วมปลุกพลังรักษ์ ช่วยโลก โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ พิชญ์ กาไชย ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "Earth Hour Ambassador 2012" (เอิร์ธ อาวน์ แอมบาสเดอร์ 2012) กับกิจกรรม "ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour 2012)" ภายใต้แคมเปญ I Will if You Will (ไอ วิล อิฟ ยู วิล) โดยความร่วมมือระหว่าง กรุงเทพมหานคร และ WWF ประเทศไทย งานนี้ ทั้งคู่เลยไม่พลาดเชิญชวนคนไทยร่วมปิดไฟที่ไม่จำเป็น 1 ชั่วโมง ร่วมกัน วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555 เวลา 20.30-21.30 น.

"ภัยพิบัติทางธรรมชาติทั่วโลกรุนแรงขึ้นทุกวัน ได้เวลาที่ต้องตื่นตัวร่วมลดโลกร้อน แต่พลังของคนกลุ่มเดียวคงไม่พอ ต้องร่วมมือกัน เพื่อให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในฐานะแอมบาสเดอร์โครงการ ก็อยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง รณรงค์ให้ทุกคนเห็นถึงพลังรักษ์โลก ซึ่งเราหวังมากกว่าการทำความเข้าใจถึงปัญหา แต่อยากให้ลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง ซึ่งโฟร์จะมีของแจกให้กับแฟนคลับของโฟร์ 1,000 คน ที่ช่วยกันปิดไฟ เพื่อให้โลกได้พักซักงีบ 31 มีนาคมนี้ อย่าลืมปิดไฟ ดวงที่ไม่จำเป็น 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ 20.30-21.30 น. ช่วยกันนะคะ" โฟร์กล่าว

พิชญ์ เสริมว่า "อนาคตของโลกอยู่ในมือเราทุกคน ถ้าไม่อยากให้ลูกหลานต้องเจอกับปัญหาโลกร้อนในอนาคต อยากให้ทุกคนมีจิตสำนึกในการใช้พลังงานอย่างประหยัด และอยากขอความร่วมมือ เจ้าของตึก หรือใครที่ยังไม่เคยมีส่วนร่วม โดยเริ่มจากครั้งนี้เพื่อเป็นสัญญาณที่ดีในอนาคต ซึ่ง 31 มีนาคมนี้ แฟนคลับทุกคน อาจได้เห็นพิชญ์ ปั่นจักรยานจากสยามมางาน เอิร์ธ อาวน์ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด ถ้าแฟนคลับของพิชญ์ 1,000 คน ช่วยกันรณรงค์ปิดไฟ ให้โลกได้พักซักงีบ โดยการกด like ใน Facebook WWF Thailand ครับ"

อาร์เอส

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub