"เจมส์" ก๊าก "โฟร์" มือ 3 ตั้งเป้างาน-ยอมห่าง "เอ๊ะ"
5 ธันวาคม 2548 เปิดอ่าน 10,284 ครั้ง


"อย่าใช้คำว่าเลิกเลยดีกว่า" "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องและผู้บริหารหนุ่มแห่งค่ายไอดี เรคคอร์ด ในเครืออาร์.เอส.ฯ แจงเรื่องรักที่ลือสะพัดว่าเลิกรากับแฟนส่าว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อิภชาตวรศิลป์

จากนั้นก็อธิบายว่า "ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงที่เอ๊ะกำลังจะออกอัลบั้มเพลงชุด 2 รวมถึงเจมส์เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตกับอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้เป็นความฝันของเราทั้งคู่ ก็เลยมาคุยกันว่าพักเรื่องอื่นไว้ก่อนดีมั้ย เราน่าจะทำสิ่งที่เราฝันไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างมีความสุขกับงานที่ทำ เพราะงานทำให้เราห่างกัน"

พอถูกถามว่าเปลี่ยนความสัมพันธ์มานานหรือยัง "มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ที่เปลี่ยนคือเมื่อถึงวันๆ หนึ่งที่เรารู้สึกว่าที่ๆ เรายืนอยู่ยังไม่สำเร็จหรือเรายังทำมันได้ไม่เต็มที่ ก็ขอใช้สมาธิกับตรงนั้นให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ลุยงานให้สำเร็จก่อนค่อยว่ากันใหม่ครับ"

มูลเหตุใหญ่ๆ ที่ทำให้ห่างๆ กันคืออะไร "ไม่มีมูลเหตุอะไรเลยครับ เป็นเรื่องงานมากกว่า ไม่มีในเรื่องมือที่สามหรือมือที่สี่แน่นอน"

และข่าวกุ๊กกิ๊ก "น้องโฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร นักร้องสาวในค่าย กับสาว "เฟิร์น" วรัญญา กิจวัฒนะล่ะ เจมส์ส่ายศีรษะ "ข่าวกับน้องโฟร์ ตรงนี้ขำเลย เป็นไปไม่ได้แน่ เพราะเรารักเขาแบบน้อง เจมส์ห่วงเขามากทั้งโฟร์และมด น้องเขายังเด็กมาก คุณพ่อคุณแม่เขาฝากเจมส์ให้ช่วยดูแลตั้งแต่วันแรกที่น้องมาเซ็นสัญญาที่อาร์.เอส.ฯ สำหรับน้องเฟิร์นก็ไม่มีอะไร และที่มีคนเห็นเจมส์ไปเดินเซ็นทรัล ลาดพร้าว กับเฟิร์นก็ไม่จริง คงเป็นการเข้าใจผิด ข่าวออกมาแบบนี้ก็รู้สึกเป็นห่วงน้องทั้งสองคนมาก โดยเฉพาะน้องเฟิร์นเพราะเขาเป็นรุ่นน้องที่ ม.รังสิต และเพิ่งเข้าวงการบันเทิง มาเจอคำว่ามือที่สาม มันแรงสำหรับผู้หญิงนะ"

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ แฟนคลับว่ายังไงบ้าง "แฟนคลับให้กำลังใจมาทางเว็บไซต์เยอะมาก มีลุ้นให้เราทั้งคู่กลับมาคืนดีเหมือนกัน"

แล้วคิดจะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่าล่ะ "อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แต่วันนี้เจมส์ยืนยันว่าขอทำงานก่อน"

คิดว่าเป็นเพราะอาถรรพ์ความรักที่ย่างสู่ปีที่ 7 หรือเปล่า และที่มีหมอดูฟันธงว่าต้องเลิกกัน ตรงนี้เชื่อมากน้อยแค่ไหน "คงเป็นความบังเอิญมากกว่า เจมส์ไม่เชื่อเรื่องอาถรรพ์และเรื่องที่หมอดูฟันธงว่ามีดวงเลิกกับเอ๊ะ ตรงนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน"

เสียดายเวลามั้ย "ไม่ได้คิดประเด็นนี้เลย ความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ดีๆ ก็ยังมีอยู่ เราไม่ได้ทิ้งและไม่ได้ตัดขาดกันไป"

แสดงว่าตอนนี้ต่างมีสิทธิ์มองและเปิดใจศึกษาคนใหม่แล้วสิ "เราทั้งคู่เป็นคนรุ่นใหม่ค่อนข้างให้โอกาสและเปิดกว้าง ไม่ปิดโอกาสตัวเอง ถ้าเอ๊ะเจอคนใหม่ที่ดีก็แล้วแต่เขา ส่วนเจมส์คงสนุกกับงานต่อไป ไม่มีเวลามาคิดเรื่องรัก"

งานเพลงชุด 2 ของ "เอ๊ะ" ยังทำกับไอดี เรคคอร์ด "ใช่ครับ อัลบั้มชุดใหม่ของเอ๊ะก็ยังทำกับค่ายที่เจมส์ดูแลอยู่ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว มันคนละส่วนกัน เรื่องหัวใจก็ส่วนหนึ่ง งานก็อีกส่วน บางคู่พอความสัมพันธ์เปลี่ยนทำให้เข้าหน้ากันไม่ติด แต่เราทั้งคู่ยังปกติ ทุกวันนี้ก็ยังเจอกันครับ"

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub