ดังกว่า 'มด' 'โฟร์' ออกตัวแค่ทำงานก่อน
11 ธันวาคม 2548 เปิดอ่าน 13,720 ครั้ง


'โฟร์' แจงเหตุงานเยอะกว่า 'มด' เพราะมาก่อน ประสบการณ์ก็เยอะกว่า ตอนนี้ก็มีทั้งงานละคร และงานพิธีกร และจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้มดเกี่ยวกับการแสดง

สองสาวดูโอ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ เจ้าของเพลงฮิต "เฮ้อ...เธอ" ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยทีน แต่ถึงจะมาเป็นแพ็กเกจ 2 คน แต่ส่วนใหญ่จะจำกันได้แต่ โฟร์-ศกลรัตน์ เพราะมีผลงานมาให้ชมกันไม่ขาดสาย ผิดกับมดที่ยังไม่มีผลงานผ่านสายตาสักเท่าไหร่นัก จนถูกมองว่ามดเองคงจะน้อยใจที่เป็นศิลปินคู่ แต่กลับไม่มีผลงานเยอะเช่นโฟร์

งานนี้โฟร์ขอชี้แจงทันทีว่า "คือเหมือนกับว่าโฟร์ ทำงานมานานกว่าน้องด้วยคะ ซึ่งน้องเค้าก็เป็นพิธีกรรายการดีครับ รายการเดียวกับโฟร์ แต่ว่าช่วงนี้น้องเค้าก็มีงานเยอะเหมือนกันนะคะ โฟร์คิดว่าเหมือนกับว่าน้องเค้ายังใหม่อยู่ ยังไม่ชินเท่าไร ก็ต้องให้เวลาน้องเค้าเรียนการแสดงก่อน เพราะก่อนหน้านี้โฟร์ก็เคยเรียนการแสดงมาก่อนเหมือนกัน ก็ต้องให้เวลาน้องเค้าด้วย โฟร์ก็มีแนะนำน้องมดเค้าด้วยคะ น้องเค้าก็จะมีปรึกษาพวกเรื่องเรียนการแสดงกับโฟร์เหมือนกันคะ"

"โฟร์ก็จะบอกให้น้องตั้งใจเรียนการแสดงให้ดี ให้ใจเย็นๆ ก่อน ละครมันมีอยู่แล้ว กว่าโฟร์จะมีงานละครมันก็นานเหมือนกัน โฟร์ก็บอกน้องเค้าว่ากว่าโฟร์จะก้าวมาถึงตรงนี้ได้ โฟร์ก็ใช้เวลา 2-3 ปี เหมือนกัน แต่ว่าน้องเค้าจะโชคดีกว่าโฟร์อีก ที่อยู่ดีๆ ปุ๊บก็ได้เป็นนักร้องเลยคะ โฟร์ว่าอีกหน่อยน้องเค้าก็จะมีงานด้านอื่นๆ ตามมาเหมือนกับโฟร์นี่แหละคะ ไม่ใช่ว่าโฟร์จะงานเยอะ หรือดังกว่ามดหรอกคะ เพียงแค่โฟร์เข้าวงการมาก่อน มีประสบการณ์มากกว่า จึงทำให้ได้ทำงานก่อนแค่นั้นเอง"

สำหรับผลงานของโฟร์ตอนนี้ก็มีทั้งงานแสดงและพิธีกร "ตอนนี้โฟร์เป็นพิธีกรรายการดีครับทางช่อง 5 และกำลังจะมีละครเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือหอพักมารักกันมะ เป็นละครซิตคอมคะ จะเล่นกับเด็กใหม่หมดเลย จะมีโฟร์คนเดียวคะที่ไม่ใหม่ อีกเรื่องหนึ่งคือหิมะใต้พระจันทร์ เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ฟิล์ม, แพท และหยาด คะ สำหรับงานเพลงชุดใหม่ก็มีคุยกันบ้างแล้ว แต่ตอนนี้โฟร์ติดเรื่องละครอยู่คะ กว่าจะได้ฟังกันก็อาจจะเป็นสักกลางปีหน้าคะ ยังไงก็รอฟังกันด้วยนะคะ"

สยามดารา รายวัน

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub