อาร์.เอส.ฯ ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน ฉลองยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กรุงเทพฯ, ภูเก็ต
23 ธันวาคม 2548 เปิดอ่าน 9,873 ครั้ง


อาร์.เอส.ฯ เตรียมทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ผนึกพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมฉลองยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีระกาต้อนรับปีจอ 2006 เดินหน้าขนทัพศิลปิน ดาราชื่อดังมากมาย ร่วมส่งความสุขสนุกหรรษา พร้อมเนรมิตหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต และลานหน้าเวิล์ดเทรดสุดอลังการ ให้เป็นของขวัญแก่ชาวไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหวังช่วยดึงเม็ดเงินเข้าประเทศ

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2006 ถึง 2 แห่งด้วยกัน โดยจุดแรกได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “ Andaman Count Forward 2006 ” บริเวณหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค 48 – 1 ม.ค 49 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 03.00 น. เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่พร้อมกับส่งเสริมการท่องเที่ยวของ 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งเคยถูกขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งอันดามัน” ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง

โดยภายในงานถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนประกอบด้วย
1. โซนแห่งความบันเทิง จะมีกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่านักร้องบริษัท อาร์.เอสฯ พร้อมการแสดงวัฒนธรรมไทยต่างๆ

2. โซนแห่งความงาม เป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับความสวยงาม และงานศิลปะต่างๆ อาทิ การทำเฮนน่า การถักผม การเพ้นท์เสื้อ การทำของที่ระลึกด้วยตนเอง รวมทั้งการเปิดขายสินค้าโอทอปของภาคใต้

3. โซนแห่งความอร่อย เป็นโซนที่รวบรวมความหลากหลายของอาหารพื้นเมืองทั้งคาว-หวานและเครื่องดื่มต่างๆ และร้านอาหารชื่อดังใน 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลนอันดามันมาให้ได้ลิ้มชิมรสกัน

4. โซนแห่งความผ่อนคลาย เป็นกิจกรรมของการให้บริการเกี่ยวกับการนวดต่างๆ อาทิ การนวดเพื่อสุขภาพ การนวดตัว นวดฝ่าเท้า นวดสมุนไพร การทำสปาผ่อนคลาย โดยเฉพาะเรื่องของความบันเทิงบนเวทีนั้นบริษัทฯ ได้ขนศิลปินชื่อดังขึ้นเวทีเพื่อฉลองปีใหม่อย่างพร้อมหน้า
นำทีมโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ , หนุ่ม-ศรราม , เจมส์-เรืองศักดิ์ , วงไอน้ำ , ลิเดีย, เอ๊ะ-ศศิกานต์ , ตอง-ภัครมัย , เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , โฟร์-มด, ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ , หวิว , ศร รวมถึงนักร้องลูกทุ่งมากมาย อาทิ หลวงไก่ , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , เจี๊ยบ-เบญจพร , หญิง-ธิติกานต์ ฯลฯ โดยมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์ช่อง 11 ในวันที่ 31 ธ.ค 48 ตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้กิจกรรมฉลองส่งท้ายปีจุดที่สอง บริษัทฯได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกรุงเทพมหานคร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และสสส. สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดกิจกรรมฉลองปีใหม่ Bangkok Countdown 2006 ขึ้น ณ บริเวณลาน เซ็นทรัล เวิล์ด สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด โดยเนรมิตย่านราชประสงค์ให้เป็นถนนแห่งแสงสีพร้อมประดับประดาไฟอาคารอย่างตระการตา ให้เป็นสถานที่ฉลองปีใหม่ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดของกรุงเทพมหานคร ยิ่งใหญ่อลังการ<ด้วยกิจกรรมและการแสดงต่างๆบนเวทีแบบข้ามวันข้ามคืนจากศิลปินชื่อดังของบริษัท ฯ อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ , แดน-บีม , ปาน-ธนพร , โฟร์ท-นฤมล , ดัง-พันกร , ทีม-วริษฐ์ , วงซินเดอเรลล่า , ไอดี คิดส์ , แนนซี่ กับโจ้ เดอะเพียร์นิส , แซนดร้า-นิ้ง , วงพิงค์ , ศิลปินกลุ่ม ไอ-เบบี้ และศิลปินน้องใหม่ อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย พร้อมทีมแดนเซอร์ที่ยกทีมกันมาสร้างความสุข นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปิน ดาราเบอร์หนึ่งของช่อง 3 และพิธีกร 4 สาวจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ที่มาร่วมนับถอยหลังศักราชใหม่กันอย่างคับคั่ง ในวันที่ 31 ธ.ค 48 – 1ม.ค 49 ตั้งแต่เวลา 22.30 – 01.00 น. โดยในครั้งนี้จะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ให้ผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศและทั่วโลกได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

“ การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีด้านต่างๆ ของอาร์.เอสฯ ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่สุดแห่งปี เพราะเราได้ร่วมกับทั้งภาครัฐและเอกชนจัดงานถึง 2 แห่งด้วยกัน สำหรับการจัดงานที่หาดป่าตองวัตถุประสงค์ก็เพื่อต้องการที่จะกระตุ้นความมั่นใจ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของพื้นที่ 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามัน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวเพื่อให้เกิดการหมุนเวียนด้านเศรษฐกิจของประเทศ และผู้ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงเราต้องการส่งมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย ” นายสุรชัยกล่าวทิ้งท้าย


ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub